Gian hàng của m88 bet88eu nước đang phát triển của "FoodEx" đang kỷ niệm năm thứ 20

tháng 3 năm 2016

m88 đã thành lập một khu vực m88 có tên "Thị trường thực phẩm thế giới" tại Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế 41) (sau đây gọi là FoodEx) "Thị trường thực phẩm thế giới", hỗ trợ 49 công ty từ 25 quốc gia đang phát triển vào thị trường Nhật Bản Cái gai, đã đến Nhật Bản cho một số lượng lớn các thành phần, đã thu hút sự chú ý của nhiều người mua

Triển lãm đầu tiên ở ba quốc m88: Albania, Comoros và Lesoto

Ba quốc gia thực hiện triển lãm đầu tiên của họ trong khu vực m88 là Albania, liền kề với Hy Lạp, Comoros, phía bắc Madagascar và Lesotho, nằm ở phía nam của lục địa châu Phi Dầu ô liu được trưng bày từ Albania, vani từ Comoros, và m88 bet88eu loại thảo mộc và gia vị từ Lesoto, vì vậy m88 bet88eu cuộc đàm phán kinh doanh là không đổi

Ảnh: Góc giới thiệu sản phẩm được trưng bày với m88 bet88eu thành phần từ 25 quốc m88 bet88eu ở một nơi

Góc giới thiệu sản phẩm được trưng bày với m88 bet88eu thành phần từ 25 quốc gia ở một nơi

Là một phần của dự án châu Phi

m88 đã thành lập một gian hàng quốc gia đang phát triển tại FoodEx từ năm 1997 và đã hỗ trợ khoảng 1400 công ty tại 100 quốc gia trong 20 năm qua Trong thời gian này, họ đã giới thiệu nhiều thành phần vẫn còn hiếm ở Nhật Bản và các nhà triển lãm, chỉ là người Ai Cập vào năm 1997, đã trở thành một sự mở rộng toàn cầu Kể từ Ticad IV năm 2008, các nhà triển lãm đã tăng từ Châu Phi và lần này, khoảng một nửa số nhà triển lãm đến từ lục địa châu Phi Điều này cũng là do sự hỗ trợ của m88 để triển lãm tại FoodEx được định vị là một phần của dự án châu Phi của m88, tập trung vào "Ticad"

Ảnh: Khu vực m88 bet88eu nơi người mua tập hợp

Khu vực m88 nơi người mua tập hợp

Nếm sự hợp tác với "WA"

Trong phần nếm thử các thành phần được trưng bày trong khu vực m88, thực phẩm nấu chín với các đầu bếp chuyên nghiệp lành nghề được phục vụ cho du khách Cà phê đậu nành Zimbabwe và cà phê đậu bắp, rong biển Natto Nori sử dụng bột đậu bắp từ Bờ Biển Ngà, và mì somen lạnh với các loại gia vị lesoto được đặc biệt đón nhận Một sáng kiến ​​mới khác trong phần nếm thử này là giới thiệu các món ăn phù hợp với thị hiếu của người Nhật bằng cách kết hợp các thành phần của Nhật Bản như đậu phụ, kudzu, đậu phụ và dưa chua betara với các thành phần được trưng bày

Giới thiệu "Superfoods" phổ biến

"Superfoods" đã là một chủ đề nóng trong các tạp chí và cửa hàng bán lẻ gần đây Trên thực tế, chính Khu vực m88 ở Foodex lần đầu tiên giới thiệu "Superfoods" cho Nhật Bản Liên quan đến các mặt hàng được trưng bày lần này, những mặt hàng này sẽ là thực phẩm lấy bandwagon, như Quinoa và Chia hạt từ Mỹ Latinh, dầu dừa từ Sri Lanka và Baobab từ Châu Phi Ngoài ra, Khu vực m88, cũng thể hiện thực phẩm hữu cơ và sức khỏe, đã kết thúc sự kiện bốn ngày với một thành công lớn

Ảnh: Giới thiệu m88 bet88eu thành phần từ m88 bet88eu nước đang phát triển kết hợp với thực phẩm Nhật Bản

Giới thiệu các thành phần từ các nước đang phát triển kết hợp với thực phẩm Nhật Bản

Ngoài triển lãm "FoodEx"

Khu vực m88 "FoodEx" sẽ cho rằng nó đã "tốt nghiệp" từ một công ty đã trưng bày ba lần và hỗ trợ triển lãm của nó sẽ kết thúc Do đó, các nhà triển lãm phải nỗ lực của riêng họ để tìm các đại lý và đối tác kinh doanh của Nhật Bản vào thời điểm họ "tốt nghiệp" Trong nhiều trường hợp, các nhà triển lãm phải chịu những phẩm chất nghiêm trọng của người mua Nhật Bản được yêu cầu cải thiện về bao bì, hương vị, chất lượng, vv Các nhà triển lãm nhằm mục đích chặt chẽ với các công ty Nhật Bản có xu hướng tiếp tục triển lãm, cải thiện nhiều lần, vv, với những điểm đã được người mua chỉ ra m88 không chỉ cung cấp các cơ hội kinh doanh, mà còn cung cấp tư vấn từ các chuyên gia thực phẩm, bao gồm cả người mua tích cực, tại địa điểm, và cũng cung cấp lời khuyên cho các nhà triển lãm nhằm vào thị trường Nhật Bản m88 sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng vì nhiều thành phần được trưng bày có thể đến bàn ăn của các hộ gia đình Nhật Bản và đóng góp cho nền kinh tế của ngành công nghiệp thực phẩm ở các nước đang phát triển