m88 và Đại học Yamagata tổ chức bài giảng chuyên sâu về chiến lược xuất khẩu
Tháng 9 năm 2024
Tháng 9 năm 2024 Từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 20 tháng 9, m88 Yamagata và Đại học Yamagata đã tổ chức buổi thuyết trình chuyên sâu về chiến lược bán sản phẩm của Tỉnh Yamagata ra nước ngoài
Tám sinh viên chia thành hai đội và tổ chức các buổi thuyết trình, thăm công ty và thảo luận với sự hợp tác của Shinjo Higashiyama-yaki, một nghề thủ công truyền thống của Thành phố Shinjo, Tỉnh Yamagata và Ringo Rappa, một loại nước táo trồng ít thuốc trừ sâu
Trong bài giảng, Đại học Yamagata, Tỉnh Yamagata và m88 đã tổ chức một khóa học giới thiệu về kinh doanh ở nước ngoài, đồng thời họ cũng đã đến thăm các công ty và phỏng vấn họ về kỳ vọng của họ đối với thị trường nước ngoài cũng như những thách thức mà họ gặp phải Trên cơ sở đó, các sinh viên đã thảo luận về các chiến lược xuất khẩu trong nhóm của mình và vào ngày cuối cùng, các sinh viên sẽ trình bày các chiến lược mà họ đã biên soạn cho từng công ty
Chúng tôi nghe từ các công ty rằng họ có những ý tưởng muốn thực sự sử dụng, họ muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức và họ có những đề xuất ngắn hạn trông giống như những người chuyên nghiệp Các sinh viên tham gia cũng nhận xét rằng họ cảm thấy rằng ý kiến của họ đang được áp dụng vào kinh doanh
m88 đặt mục tiêu mở rộng cơ sở kinh doanh quốc tế và sẽ tiếp tục mang đến cho sinh viên cơ hội suy nghĩ về kinh doanh quốc tế từ góc độ toàn cầu
Vấn đề này làVăn phòng thông tin sinh viên Yamagata (Yamajo) Instagram chính thứcBài viết cũng được đăng nhiều kỳ

Học sinh nghe câu chuyện sản phẩm từ Wakui, chủ tịch Shinjo Higashiyama Ware

Chúng tôi cũng có cơ hội trò chuyện với Chủ tịch Sato của “Ringori Rappa”