[Thông cáo báo chí] Trang Facebook ra mắt: Quảng cáo thực phẩm và nhà hàng trang chu m88
ngày 11 tháng 11 năm 2021
Thông cáo báo chí (quảng bá thực phẩm trang chu m88) JP
Lễ hội ẩm thực trang chu m88
"Cung cấp thông tin về các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản đích thực và chất lượng ở Philippines."
Ở Philippines, thực phẩm Nhật Bản đang trở nên phổ biến và nhiều người thích ăn tại các nhà hàng Nhật Bản. Nhưng vì đại dịch, việc đi du lịch và trải nghiệm Nhật Bản trở nên khó khăn, chứ đừng nói đến việc nếm thử món ăn Nhật Bản đích thực.
Để mang kinh nghiệm của Nhật Bản đến Philippines, Jetro (Tổ chức Thương mại bên ngoài Nhật Bản) Manila ra mắt vào ngày 9 tháng 11 "Lễ hội ẩm thực trang chu m88", một trang Facebook để quảng bá và mở rộng doanh số bán các thực phẩm và nhà hàng Nhật Bản ở Philippines. Thông qua đó, các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản chất lượng cao sẽ được cung cấp cho mọi người để mua trực tuyến.
Truy cập trang web tại đây:Trang Facebook chính thức của Lễ hội ẩm thực trang chu m88
Hơn nữa, táo và lê trang chu m88 sẽ được hiển thị và cung cấp thông qua dự án này sẽ có một nhãn dán logo để xác định nó được sản xuất và bắt nguồn từ trang chu m88.
[Hình ảnh của nhãn dán logo]
Bối cảnh của dự án này
Trong một báo cáo toàn cầu, người ta nói rằng người Philippines dành nhiều thời gian trực tuyến nhất trung bình gần 11 giờ mỗi ngày, nơi phần lớn được chi cho phương tiện truyền thông xã hội. Hơn nữa, với đại dịch hạn chế phần lớn các hoạt động trực tiếp như mua sắm, thương mại điện tử cũng đã tăng lên trong năm qua.
Điều chỉnh và tận dụng những thay đổi này trên môi trường kinh doanh, việc ra mắt trang Facebook là một sáng kiến để mở rộng tiềm năng xuất khẩu thực phẩm của Nhật Bản thông qua thương mại điện tử.
Dự án này được triển khai bởi
Tập đoàn Dough và Grocer
Văn phòng Jetro Manila
Người phụ trách: Makoto sudo