[Sự kiện] Quảng cáo sản phẩm thực phẩm trang chu m88: Nghệ thuật rượu trang chu m88
tháng 2 02, 2024
Jetro trình bày về nghệ thuật rượu trang chu m88:Một hành trình ẩm thực với tinh thần tốt nhất của Nhật Bản
Sakagura cặp trang chu m88 tốt nhất với các vết cắn ngon không kém
13008_13506
Sự kiện "Nghệ thuật rượu Nhật" làm nổi bật chất lượng đặc biệt và phạm vi thợ lặn của chất lỏng Nhật Bản. Trải nghiệm được quản lý cẩn thận này dự định thể hiện tính linh hoạt của chất lỏng, mời khách thưởng thức nó gọn gàng hoặc truyền dịch độc đáo trong các sáng tạo ẩm thực. Bằng cách kết hợp liền mạch nghệ thuật và khoa học đằng sau sự khéo léo chất lỏng của Nhật Bản vào thực đơn, Jetro nhằm mục đích nhấn mạnh kỹ năng và chuyên môn tỉ mỉ liên quan, trau dồi sự đánh giá cao hơn đối với chất lỏng Nhật Bản và góp phần tăng xuất khẩu.
Sự kiện này cũng phục vụ như một lễ kỷ niệm lịch sử phong phú của chất lỏng Nhật Bản và đóng góp đáng kể của nó cho thị trường toàn cầu. Với một truyền thống có niên đại hàng thế kỷ, chất lỏng Nhật Bản, bao gồm rượu sake và các linh hồn khác, đã phát triển thành một hình thức nghệ thuật. Sự khéo léo của nó bắt nguồn sâu sắc trong văn hóa Nhật Bản và phản ánh sự pha trộn hài hòa của truyền thống và đổi mới.
Đối với bữa tối đặc biệt này, các thương nhân rượu vang Philippines (PWM), Mitsukoshi Fresh và High Tower Incorporated (HTI) sẽ cung cấp một số rượu tốt nhất từ Nhật Bản.
Vào ngày 31 tháng 1, Sake Premium chiếm vị trí trung tâm với Amabuki Tokubetsu Junmai Yamadanishiki Chokarakuchi Namasake từ Tây Bắc Kyushu trong Prefecture, Hakkaisan Tokubetsu Tỉnh, và Mutsu Hassen Ginjo Pink Pink Label từ tỉnh Aomori.
Vào ngày 1 tháng 2, khách sẽ được thưởng thức các loại cocktail lấy cảm hứng từ Nhật Bản làm nổi bật các linh hồn Nhật Bản từ Mitsukoshi tươi Xi -rô), Sakagura Martini (Kakushigura Barrel Barley Shochu, Tanqueray Gin, Masamune Hồi Malola Hồi Junmai Ginjo Sake, Takara Mio Sparkling Sake) và Yuzu Margarita (Daiyame Potato
Vào cả hai đêm, quán bar và nhà hàng Nhật Bản Sakagura (được tạo ra bởi cùng những người đứng sau Robatayaki nổi tiếng của Nhật Bản, Nikkei) sẽ tổ chức trải nghiệm độc quyền làm nổi bật các linh hồn và phòng ngủ cao cấp của Nhật Bản. Đội ngũ ẩm thực, dẫn đầu bởi các đầu bếp Yonemoto Kazumasa và Richie Buenaventura, sẽ phục vụ các đặc sản Nhật Bản đích thực ngon lành để kết hợp với rượu từ các khu vực khác nhau ở vùng đất của Mặt trời mọc. Khách sẽ thưởng thức Sakagura Chef Chef Lựa chọn Sashimi với một số hải sản, tay vịn hoặc Temaki, Hamachi Tataki, Tataki, tủy xương nướng miso, và xiên Wagyu nướng.
Trong lễ kỷ niệm nhóm nhà hàng đóng góp trong việc thúc đẩy văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, Jetro đã trình bày cho Tập đoàn Nikkei với chứng nhận Người ủng hộ thực phẩm Nhật Bản (JFS). Sự công nhận này được trao cho các nhà hàng và nhà bán lẻ sử dụng các sản phẩm thực phẩm chính thống của Nhật Bản và đồ uống có cồn và quảng bá sự xuất hiện của họ thực phẩm Nhật Bản đối với nhiều người. Tham dự là ông Carlo G. Lorenzana và bà Jackie Lorenzana, giám đốc điều hành và chủ sở hữu của Tập đoàn Nikkei, trong khi bà Mareycris Gonowon (Giám đốc phát triển kinh doanh) và bà Monica Modomo (Giám đốc PR & Truyền thông) đã nhận giải thưởng thay mặt cho công ty.
Sự kiện ẩm thực của nghệ thuật rượu trang chu m88 chỉ là một trong nhiều hoạt động được Jetro gắn kết như là một phần của chiến dịch mang đến cho bạn một chiến dịch của trang chu m88 tại Metro Manila.
Bài viết tính năng liên quan:
• D'Apan, Igan. (2024 tháng 2, 15). Giao tiếp với tinh thần Nhật Bản. Ngôi sao Philippines.18290_18372
• Dee, Ching. (2024 tháng 2, 19). Sake và Shochu: Những linh hồn tinh vi để nhấm nháp ngay bây giờ, khám phá sự mát mẻ đương đại của xu hướng của Nhật Bản !. Metrostyle.18704_18796