[Sự kiện] Quảng cáo hải sản m88 đăng nhập: Đi! Hải sản m88 đăng nhập
ngày 11 tháng 10 năm 2024
Thông cáo báo chí
Jetro mang đến hương vị của Nhật Bản cho Philippines với "GO! Hải sản Nhật Bản!" Chiến dịch
Chiến dịch mới của Jetro hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các đầu bếp và doanh nghiệp địa phương với hải sản và nguyên liệu cao cấp của m88 đăng nhập
Manila, Philippines - Trong nỗ lực nâng cao sự hiện diện của hải sản Nhật Bản ở Philippines, Tổ chức Thương mại bên ngoài Nhật Bản (Jetro) tự hào khởi động chiến dịch mới nhất của mình
13209_13452
Hồi Jetro đã tổ chức một loạt các sự kiện kể từ năm 2022, hợp tác với các bên liên quan khác nhau để giới thiệu với các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản của người Philippines Năm nay, chúng tôi đang thực hiện một dự án B-to-B với chủ đề ‘Go! Hải sản Nhật Bản [nơi] chúng tôi mong muốn kết nối các nhà nhập khẩu địa phương để đại diện cho ngành công nghiệp ẩm thực và dịch vụ thực phẩm của Philippines để khuyến khích tất cả các bạn sử dụng hải sản Nhật Bản trong các doanh nghiệp của bạn và cuối cùng mở rộng thị trường ở quốc gia này.
Khám phá bản chất của ẩm thực m88 đăng nhập
Tiêu đề chiến dịch "GO! Hải sản m88 đăng nhập!" mang một ý nghĩa kép. Đầu tiên, nó phục vụ như một lời kêu gọi hành động, khuyến khích các doanh nghiệp thực phẩm nắm lấy và kết hợp hải sản m88 đăng nhập chất lượng cao vào thực đơn của họ, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và đổi mới trong các dịch vụ của họ. Ngoài ra, "Go" phản ánh các nguyên tắc nền tảng của ẩm thực m88 đăng nhập - Goho (năm phương pháp nấu ăn), Gomi (năm thị hiếu), Goshiki (năm màu) và Gokan (năm cảm giác) - là chìa khóa cho cách tiếp cận toàn diện đối với nghệ thuật ẩm thực m88 đăng nhập. Kết nối này phù hợp với mục đích hội thảo sushi của Jetro, nơi Jetro nhằm mục đích chia sẻ kiến thức về các kỹ thuật thiết yếu này và nâng cao thực hành ẩm thực.
Hải sản m88 đăng nhập! Chiến dịch tỏa sáng trên hải sản m88 đăng nhập-Truyền thống pha trộn với sự đổi mới bằng cách thúc đẩy sự đa dạng phong phú của các sản phẩm hải sản thông qua các cơ hội kết nối mạng B2B và giáo dục ẩm thực. Về cốt lõi, dự án nhằm mục đích mở rộng thị trường hải sản m88 đăng nhập bằng cách phổ biến kiến thức và kỹ thuật chính xác để xử lý và chuẩn bị các nguyên nhân m88 đăng nhập, đặc biệt là hải sản, trong số các chuyên gia ẩm thực. |
|
Sáng kiến bắt đầu với một sự kiện phù hợp, nơi các nhà phân phối hải sản hàng đầu của đất nước và ẩm thực đại diện cho kết nối để khám phá một loạt các hải sản m88 đăng nhập có sẵn trên thị trường. Điều này cho phép trao đổi và thúc đẩy sự hợp tác có ý nghĩa làm nổi bật nghệ thuật và tiềm năng của các thành phần cao cấp này.
Thông qua sáng kiến này, Jetro hy vọng những người tham gia sẽ được truyền cảm hứng cho những cách thức mới để kết hợp hải sản m88 đăng nhập vào các sáng tạo ẩm thực của họ - đảm bảo nó được chuẩn bị với cả sự tôn trọng truyền thống và một liên lạc tươi mới, sáng tạo. Chiến dịch này đóng vai trò là một nền tảng toàn diện không chỉ hiển thị các trường hợp các sản phẩm mà còn trao quyền cho các đầu bếp và chuyên gia ẩm thực để thành thạo các kỹ thuật xử lý và chuẩn bị hải sản của m88 đăng nhập, cuối cùng tăng cường các dịch vụ ẩm thực của họ.
Theo các phiên B2B, chiến dịch kết thúc với một Sushi Sushi chuyên sâu vào năm 2025, cung cấp cho các chuyên gia ẩm thực cơ hội để học các phương pháp nấu ăn theo thời gian của m88 đăng nhập và áp dụng chúng để nâng cao các món hải sản trong các cơ sở của họ.
Cơ hội phát triển và kết nối kinh doanh
Đi! Hải sản Nhật Bản! Sự kiện được thiết kế để kết nối các nhà cung cấp hải sản Nhật Bản được công nhận với các số liệu chính trong ngành ẩm thực của Philippines. Chủ doanh nghiệp, đầu bếp và chuyên gia khách sạn sẽ có cơ hội nếm thử các dịch vụ hải sản tốt nhất, đồng thời khám phá các khả năng hợp tác và hợp tác.
Với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp hàng đầu như hải sản lưu trữ lạnh của Sikat Araw Trading, Hightower Inc., và Dough & Grocer, Jetro nhằm mục đích tạo điều kiện cho việc kết hợp kinh doanh sẽ có lợi cho các nhà hàng địa phương, khách sạn và thị trường hải sản Nhật Bản. Sự kiện này sẽ không chỉ giới thiệu vẻ đẹp của hải sản Nhật Bản mà còn cung cấp một nền tảng cho các nhà cung cấp để mở rộng phạm vi của họ và phát triển mạng lưới của họ ở thị trường Philippines.
Vào tháng 1 năm 2025, việc đi! Hải sản m88 đăng nhập! Chiến dịch - với các nhà cung cấp được công nhận, bao gồm McAsia Foodtrade Corporation - sẽ tới Cebu và Boracay, mở rộng cơ hội cho nhiều khu vực hơn để trải nghiệm chất lượng tuyệt vời của hải sản m88 đăng nhập và tiềm năng của nó để nâng cao thực đơn địa phương.
Sự kiện này cũng đóng vai trò là khúc dạo đầu cho hội thảo sushi rất được dự kiến vào tháng 2 năm 2025, nơi các đầu bếp sẽ có được kiến thức và kỹ thuật chuyên sâu để làm chủ nghệ thuật làm sushi với các nguyên nhân tiếng Nhật cao cấp. Bí quyết này sẽ là điểm nổi bật chính của những nỗ lực liên tục của Jetro, để quảng bá các sản phẩm thủy sản của Nhật Bản và nấu ăn ở Philippines. Được dẫn dắt bởi đầu bếp Hirotoshi Ogawa, Giám đốc Viện Kỹ năng Sushi thế giới. Chữ kết này được thiết kế để trang bị cho các đầu bếp Philippines kiến thức và kỹ thuật về cách xử lý và tối đa hóa các sản phẩm hải sản Nhật Bản để mang lại cho thực khách một hương vị thực sự của Nhật Bản ngay tại các cơ sở của chính họ.
Bài viết liên quan:
· Unjieng, P. (2024, ngày 10 tháng 10).đi hải sản m88 đăng nhập!. Bản tin Manila.20761_20813
· Licad, N. (2024, ngày 14 tháng 10).Jetro's 'Go! Hải sản m88 đăng nhập! ' Truyền cảm hứng cho cảnh ẩm thực của Manila. Streams Manila.https: //www.manilastrates.com/post/jetro-s-go-japanese-seafood-inspres-manila-s-culinary-cene